joydyevafoam

วิธีสร้างชุดคอสเพลย์จาก Eva Foam?

เวลาปล่อย: 2022-10-26 11:44:25  ฮิต: 17
โฟม

eva เป็นวัสดุที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำชุดและอุปกรณ์ประกอบฉากทุกชนิด

โฟม eva คืออะไร

the eva โฟม is ที่เกิดขึ้นในแม่พิมพ์เพื่อสร้างแผ่นโฟมเซลล์ปิด รู้จักกันในชื่อขนมปัง เราสามารถตัดขนมปังเป็นแผ่นความหนาที่ต้องการหรือประดิษฐ์วัสดุให้เป็นรูปร่างชิ้นส่วนหรือโปรไฟล์

1 (7).jpg


advantages ของโฟม Eva สำหรับคอสเพลย์

it เป็นที่รักอย่างลึกซึ้งโดยนักคอสเพลย์และเสาทำให้มันมีน้ำหนักเบาต่ำ&cost และสามารถตัดได้ง่ายแกะสลักและแม้กระทั่งรูปความร้อนเพื่อสร้างรูปแบบที่น่าประทับใจ#-โฟมชนิดใดที่เป็น ดีที่สุดสำหรับดาบคอสเพลย์เกราะและหูฟัง?

there ไม่มีตัวเลือกที่ดีที่สุดอื่น ๆ แต่โฟม Eva สำหรับชุดเกราะคอสเพลย์ สิ่งที่คุณต้องทำคือปรับความหนาสำหรับเครื่องแต่งกายของคุณ


how ความหนาควรเป็นโฟม eva สำหรับคอสเพลย์?


in ประสบการณ์ของฉันมัน

39; s ดีกว่าที่จะใช้แผ่นโฟมหนาหนึ่งหรือ 2.25&inch สำหรับชุดเกราะคอสเพลย์ของคุณหนา 0.5 นิ้วสำหรับหูฟังของคุณ สำหรับดาบที่แข็ง แต่ไร้น้ำหนักและอาวุธอื่น ๆ เรา#-39; d แนะนำโฟม Eva ความหนาแน่นสูงสำหรับคอสเพลย์ของคุณคุณสามารถเลือกแผ่นโฟมที่มีความหนา 2.25&inch#เลเยอร์น้อยลง---

H9c58c29e261b4aacb4993bf29617908eC.jpg


กาวที่ปลอดภัยสำหรับการใช้กับโฟม eva คืออะไร

we พูดคุยกับนักคอสเพลย์บางคนที่สร้างเกราะโฟม ต่อสู้กับสิ่งที่กาวที่ดีที่สุดและปลอดภัยคือการใช้กับโฟม EVA พวกเขาทั้งหมดบอกฉันด้วยความมั่นใจอย่างยิ่งว่ากาวที่ดีที่สุดที่จะใช้คือซีเมนต์สัมผัส DAP Weldwood บางคนอาจพบว่ามันน่ารำคาญเพราะมันมีเวลาบ่มค่อนข้างยาวดังนั้นมันจึงไม่ใช่วัสดุที่พึงพอใจที่สุด แต่ใช้งานได้! คอสเพลย์?

&#

How-to-Create-a-Cosplay-Costume-From-EVA-Foam_4.jpg

heat รูปร่างเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับการทำงานกับโฟม Eva สำหรับคอสเพลย์ ใช้ปืนความร้อนเพื่อเพิ่มรูปร่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับชิ้นส่วนที่ราบรื่น คุณไม่สามารถงอโฟมได้โดยเฉพาะแผ่นโฟมที่หนาขึ้นด้วยวิธีที่น่าทึ่ง แต่คุณสามารถทำโค้งและโค้งที่ดีได้อย่างแน่นอน


wanted เพื่อสร้างมุมที่คมชัด? คุณสามารถลองงอโฟมร้อนกับขอบโต๊ะ


how เพื่อทาสีโฟมคอสเพลย์

เวทมนตร์จริงมาเมื่อคุณทำชุดโฟม eva ของคุณด้วยสี!


How-to-Create-a-Cosplay-Costume-From-EVA-Foam_5.jpgn


step 1: เตรียมเครื่องมือและวัสดุ

materials:

plastidip

weldwood ซีเมนต์สัมผัสดั้งเดิม

acrylic สี สีและเสร็จสิ้นที่คุณเลือก

metallic เม็ดสีและและกลางอะคริลิค (ถ้าคุณสามารถรับได้)

spray สี (ถ้าคุณสามารถรับได้)

through แผ่นรองพื้นหลังคา, mod podge หรือเสร็จสิ้นอื่น ๆ

tools:

upholstery โฟมเศษหรือฟองน้ำแต่งหน้า

disposable พู่กัน

nicer พู่กันสีในขนาดที่แตกต่างกัน

gloves

a โฟม eva

by ตอนนี้คุณ

39; ve ใส่ชิ้นโฟม eva ของคุณเป็นชิ้นเดียวและก่อนที่คุณจะทำสีคุณต้องให้เสื้อโค้ทไพรเมอร์เพื่อหลีกเลี่ยงพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอ Plastidip เป็นวัสดุรองพื้นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถช่วยให้คุณทำเช่นนั้นได้ แต่ให้แน่ใจว่าคุณใช้มันในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศเพราะมันไม่ได้มีกลิ่นดี

use เศษโฟมโซฟาบางส่วนตัดเป็นเวดจ์ขนาดเล็กหรือฟองน้ำแต่งหน้าถ้าคุณต้องการเริ่มวาดภาพบน พลาสทิดิพ พยายามแพร่กระจายให้เป็นเสื้อโค้ทให้มากที่สุดโดยไม่ทิ้ง blobs หรือ streaks จำนวนมาก


&step 3: เริ่มวาดภาพหลังจากที่มันแห้ง!#&#

there เป็นวิธี การทาสีด้วยโฟม EVA แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือการใช้สีอะคริลิค คุณสามารถใช้ฟลูออเรสเซนต์เพื่อผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ


step 4: เสื้อโค้ทด้านบนและการปิดผนึก


add ชั้นของยาแนวบางชนิดเมื่อสีแห้งเพื่อป้องกัน พื้นผิว. ใช้สวดมนต์สวดมนต์เช่น mod podge หรือสื่ออะคริลิค

wher

101; ในการซื้อโฟม

eva

for cosplay?


eva โฟมสามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์มากมายเช่นกระเบื้องหนาที่ใช้สำหรับปูพื้นและเสื่อพื้นนุ่มกว่าที่บรรจุในม้วน สองนี้สามารถพบได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์และมักจะมีพื้นผิวซึ่งอาจมีประโยชน์หากคุณกำลังสร้างชุดเกราะบางชนิด

&there เป็นวิธีที่คุณจะได้รับแผ่นโฟมและม้วนงานฝีมือ ทินเนอร์และราบรื่นทั้งสองด้านไปที่ร้าน Walmart หรือรับชุดตัวอย่างโฟม EVA ที่มีความแข็งชายฝั่งที่แตกต่างกันในแผ่น A4 จาก Hongrui ก่อน จากนั้นเราจะตัดแผ่นในขนาดที่คุณชื่นชอบและประตู#to door ให้คุณในเวลาที่สั้นที่สุด! 


--this สำหรับผู้เริ่มต้น แต่เราเชื่อว่าทุกคนสามารถสร้างชุดที่น่าประทับใจด้วยหัวใจและวิญญาณ

0 (3).png

ก่อน: การใช้งานอุตสาหก...

ต่อไป: No