joydyevafoam

การใช้งานอุตสาหกรรมของวัสดุ EVA คืออะไร?

เวลาปล่อย: 2022-10-26 10:29:58  ฮิต: 15

since การเริ่มต้นของมัน eva วัสดุ has เป็นสารประกอบในความต้องการอย่างมากในอุตสาหกรรมและมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย อุตสาหกรรมบางแห่งขาย EVA เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและบางอุตสาหกรรมใช้คุณสมบัติทางเคมีของ eva' เป็นสารประกอบ คุณไม่สามารถจินตนาการถึงช่วงและความหลากหลายที่เกี่ยวข้องใน eva ด้านล่างนี้ฉันจะแสดงรายการ EVA บางอย่างที่ใช้เพื่อให้คุณเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับ eva เป็นวัสดุ&#

0 (14).jpg


1 ภาพยนตร์แผ่นและลามิเนต: ด้วยการปิดผนึกการยึดเกาะความยืดหยุ่นความแข็งแรงความเหนียวและคุณสมบัติการปิดผนึกฟิล์มบรรจุภัณฑ์ยืดหยุ่นที่เหมาะสมภาพยนตร์ร้อน

shrinkable ฟิล์มเกษตรฟิล์มบรรจุภัณฑ์อาหารและภาพยนตร์ประกอบสามารถใช้เป็นฟิล์มโพลีเมอร์

-olefin ฟิล์ม interlayer คอมโพสิต



2 ผลิตภัณฑ์ทั่วไป: มันมีข้อดีของความยืดหยุ่นที่ดีความต้านทานต่อการแตกร้าวความเครียดจากสิ่งแวดล้อมและความต้านทานต่อสภาพอากาศที่ดี วัสดุอุตสาหกรรมที่เหมาะสมรวมถึงแจ็คเก็ตฉนวนกันความร้อนสายไฟอุปกรณ์เสริมเครื่องใช้ในบ้านวัสดุปิดผนึกหน้าต่าง ฯลฯ



3 ร้านขายของชำทุกวันรวมถึงสินค้ากีฬาของเล่นหมอนอิงสายรัดตู้คอนเทนเนอร์ปิดผนึกฟุตบอลยาง Eva ฯลฯ



4 ชิ้นส่วนอัตโนมัติรวมถึงโช้คอัพกันชนการตกแต่งภายในและภายนอกข้อมูลภายนอก ฯลฯ



5 ผลิตภัณฑ์ฟอง: โฟมความดัน, รองเท้าแตะพลาสติก, รองเท้าแตะ, วัสดุก่อสร้าง ฯลฯ การฉีดโฟมมีชิ้นส่วนอุตสาหกรรมต่าง ๆ , ผู้หญิง

39; . กาว, กาวละลายร้อน, หมึก, กาวคอมโพสิต.&#



7 สารเติมแต่งที่ได้รับการดัดแปลง: แอสฟัลต์น้ำมันดิบยางและวัสดุพลาสติก



you ควรจะสามารถรับรู้ได้ว่าวัสดุ EVA ครอบคลุมอุตสาหกรรมที่หลากหลาย แม้ว่าวัสดุประดิษฐ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสูงกว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพวกเขาจะไม่สามารถแทนที่สถานะของวัสดุ EVA ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา เนื่องจากเทคโนโลยีที่ จำกัด และเหตุผลอื่น ๆ ค่าใช้จ่ายของวัสดุใหม่เหล่านี้สูงกว่า EVA หลายเท่าดังนั้น EVA จึงยังคงเป็นสารประกอบที่ขาดไม่ได้ในอุตสาหกรรมสมัยใหม่



-



ก่อน: สิ่งที่เป็นพื้นร...

ต่อไป: วิธีสร้างชุดคอสเ...