joydyevafoam

สิ่งที่เป็นพื้นรองเท้าของอีวาวัสดุ

เวลาปล่อย: 2022-10-26 10:23:20  ฮิต: 16
วัสดุ

eva is วัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและวัสดุประดิษฐ์นี้มีการใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งในอุตสาหกรรมและในชีวิต ในหมู่พวกเขา Eva Insoles เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ EVA ที่พบมากที่สุด ดังนั้นคุณลักษณะของวัสดุคืออะไรและสิ่งที่เกี่ยวกับเมื่อใช้ในการสร้าง insoles?


eva คือเอทิลีน-vinyl acetate (ไวนิลอะซิเตต) โคพอลิเมอร์ (e) และไวนิลอะซิเตท (VA) เรียกว่า eva หรือ e/vac เนื้อหาไวนิลอะซิเตท (VA) ที่มีอยู่คือ 5% ถึง 40% เมื่อเทียบกับโพลีเอทิลีน EVA ได้ลดความเป็นผลึกและความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นความต้านทานต่อแรงกระแทกความเข้ากันได้ของฟิลเลอร์และประสิทธิภาพความร้อน-sealing เนื่องจากการแนะนำของไวนิลอะซิเตตโมโนเมอร์เข้าไปในห่วงโซ่โมเลกุล โดยทั่วไปแล้วประสิทธิภาพของเรซิน EVA ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับเนื้อหาของไวนิลอะซิเตทบนห่วงโซ่โมเลกุล เนื่องจากคุณสามารถปรับสัดส่วนของส่วนประกอบที่เป็นส่วนประกอบเพื่อตอบสนองความต้องการของแอปพลิเคชันที่แตกต่างกันเนื้อหาของเนื้อหา VA ที่สูงขึ้นการปรับปรุงสัมพัทธ์ของความโปร่งใสความนุ่มนวลและความเหนียว เมื่อใช้ในผลิตภัณฑ์พื้นรองเท้าเนื้อหาของเนื้อหา VA มักจะสูงขึ้นซึ่งจะให้ความสะดวกสบายและอายุการใช้งานที่ดีขึ้น

7.jpg


-

&#

-ขั้นตอนมีดังนี้


1: ตัดวัสดุ eva ที่เหมาะกับผ้าให้เป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับขนาดของแม่พิมพ์พื้นรองเท้า

&2: อบวัสดุ EVA ที่ถูกตัดในเตาอบ ที่ประมาณ 150#190 ° C จนกระทั่งวัสดุ EVA อ่อนนุ่มและบ่ม-

3: ใส่วัสดุ EVA ที่นุ่มนวลลงในเครื่อง


39; S แม่พิมพ์สำหรับการขึ้นรูป แม่พิมพ์ที่ขึ้นรูปมักจะกลวงและอุณหภูมิของแม่พิมพ์จะถูกควบคุมระหว่าง 15 และ 20 ° C ด้วยน้ำในตู้เย็น

4: วัสดุ EVA เป็นเย็น shrink และแรงดันในแม่พิมพ์ทำให้รูปร่างของวัสดุ EVA หากต้องการเปลี่ยนเป็นรูปทรงของพื้นรองเท้า 5: การตัดแต่งหรือตัดพื้นรองเท้า EVA ที่กด ทำ insoles the ข้างต้นเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ eva 39; เราเป็นซัพพลายเออร์โฟม EVA อาวุโสที่มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยบริการที่กำหนดเอง Eva Sponge สูง หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องโปรดติดต่อเรา เรายินดีที่จะให้บริการคุณ

ก่อน: การฉีดขึ้นรูป EVA FO...

ต่อไป: การใช้งานอุตสาหก...